CHUYÊN ĐỀ LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC
Làm quen với Văn học là một hoạt động rất quan trọng đối với lứa tuổi mầm non, là phương tiện phát triển ngôn ngữ giúp trẻ có đủ vốn từ để có khả năng diễn đạt lưu loát, biết sử dụng từ ngữ đúng lúc, đúng chỗ; hơn nữa, còn giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, óc quan sát, khả năng tư duy độc lập. Nội dung các tác phẩm văn học giáo dục trẻ biết thương yêu, kính trọng ông bà, bố mẹ, anh chị; yêu quý bạn bè, thiên nhiên và môi trường xung quanh.
CHUYÊN ĐỀ LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC
Làm quen với Văn học là một hoạt động rất quan trọng đối với lứa tuổi mầm non, là phương tiện phát triển ngôn ngữ giúp trẻ có đủ vốn từ để có khả năng diễn đạt lưu loát, biết sử dụng từ ngữ đúng lúc, đúng chỗ; hơn nữa, còn giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, óc quan sát, khả năng tư duy độc lập. Nội dung các tác phẩm văn học giáo dục trẻ biết thương yêu, kính trọng ông bà, bố mẹ, anh chị; yêu quý bạn bè, thiên nhiên và môi trường xung quanh.
Ngày 19/10/2018 Trường Mầm Non Quang Trung tổ chức chuyên đề làm quen với tác phẩm văn học thông qua hoạt động kể chuyện sáng tạo bằng đồ chơi. Đến tham dự chuyên đề có Ban giám hiệu, Tổ trưởng chuyên môn, giáo viên giảng dạy ở các khối lớp cùng 120 (bạn) sinh viên và các thầy cô giáo trường Cao Đẳng Sư Phạm Thái Nguyên đến dự giờ và trao đổi kinh nghiệm.
Chuyên đề tổ chức đã đạt hiệu quả cao giúp cho giáo viên và các (bạn) sinh viên có được một số kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động kể chuyện sáng tạo.
Sau đây là một số hình ảnh minh họa cho hoạt động kể chuyện sáng tạo của cô giáo Nguyễn Thị Hải Hà và cô giáo Hà Thị Thu Huyền:
Trẻ thảo luận theo nhóm
Trẻ thảo luận theo nhóm
Trẻ kể chuyện sáng tạo theo nhóm
Hoạt động kể chuyện sáng tạo của cô giáo Hà Thị Thu Huyền
Trẻ thảo luận và kể theo nhóm
Trẻ kể chuyện sáng tạo theo nhóm
Cá nhân trẻ kể chuyện sáng tạo